Saturday, May 10, 2014

Gợi ý không thể bỏ qua cho Ngày của Mẹ thêm ý nghĩa

Standard
Trong ngày của Mẹ, 11/5, những ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn gửi tặng Mẹ những món quà thật bất ngờ và ngọt ngào.
Ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 được gọi là Ngày Hiền Mẫu hay Ngày của Mẹ (Mother's Day). Ngày của Mẹ là dịp để những đứa con bày tỏ tình yêu, sự kính trọng và quan tâm tới Mẹ - người dành cả cuộc đời lo toan, chăm sóc cho chúng ta.
Có rất nhiều ý tưởng để bạn có thể biến ngày này trở thành một dịp thật đặc biệt và đầy ý nghĩa đối với người Mẹ của mình:
Món quà tặng mẹ
Hoa, thiệp: Bạn sẽ có danh sách những món quà truyền thống: Hoa, thiệp chúc mừng… Nhưng thay vì đặt tiệm hoa mang đến nhà, bạn có thể tự ra quầy hoa tươi, mua và tự gói theo ý mình để mang về tặng mẹ. Hãy mua loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, chắc chắn mẹ sẽ rất cảm động. Hay chỉ đơn giản là một tấm thiệp trong ngày ý nghĩa này cũng làm cho Mẹ đủ thấy hạnh phúc rồi.
Tấm thiệp “Mừng Ngày của Mẹ” là cách đơn giản mà ý nghĩa mà bạn có thể áp dụng. Và cho dù bạn tặng gì cho Mẹ, hãy gửi lời chúc tốt đẹp nhất của người con dành cho Mẹ yêu dấu của mình.
Những món quà nữ tính: Đồ trang sức, mỹ phẩm… Có thể mẹ bạn là một người giản dị, nhưng mẹ bạn hoàn toàn xứng đáng được dùng những món đồ nữ tính như vậy. Với những trang sức đơn giản, hay những mặt hàng mỹ phẩm gần gũi biết đâu nhờ món quà này, mà mẹ bạn sẽ biết cần chăm sóc bản thân mình hơn.
Những món quà ngọt ngào nhân ngày của Mẹ
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Những món quà mẹ yêu thích: Đây sẽ là những món quà đòi hỏi bạn phải là một người con tâm lí… Đầu tiên, hãy liệt kê một danh sách những sở thích của Mẹ: đọc sách, xem phim, nấu bếp… Như vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những món đồ như sách, vé xem phim, đĩa phim, tạp dề… Với những món quà theo sở thích như vậy, tin chắc rằng Mẹ sẽ vô cùng cảm động và gắn bó ngày ngày với nó.
Hãy tìm hiểu khoảnh khắc đáng nhớ của Mẹ từ thời đi học hay những ngày tuổi xuân và tặng Mẹ món quà gợi lại kỷ niệm đáng nhớ đó. Những giấc mơ đầu luôn là những kỷ niệm thật đáng giá và Mẹ bạn sẽ rất cảm ơn về món quà ý nghĩa này của bạn.
Những món quà thực tế: Với những bà mẹ thực tiễn, tốt hơn hết là bạn nên tặng những vật dụng Mẹ có thể dùng hàng ngày như: ví, mũ, áo nắng, máy sấy tóc, sổ ghi chép, bộ dụng cụ làm bếp… sẽ rất hữu ích cho Mẹ.
Bữa sáng trên giường ngủ hay một bữa cơm ấm áp
Mang cho Mẹ bữa sáng ưa thích cùng với tách trà nóng cũng là một cách thể hiện tấm lòng của người con hiếu thảo trong Ngày của Mẹ.
Bạn cũng có thể mời những người bạn thân thiết và những người bạn cũ của Mẹ về nhà trong một bữa tiệc đầy bất ngờ, hẳn Mẹ bạn sẽ vô cùng cảm kích.
Những món quà ngọt ngào nhân ngày của Mẹ
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Và sẽ tuyệt vời hơn nữa, nếu bạn và bố cùng chuẩn bị bữa ăn cho mẹ. Mẹ sẽ bất ngờ và hạnh phúc tột cùng khi nhận được sự chăm sóc của người thân.
Một đĩa nhạc có các bài hát mà mẹ yêu thích
Để làm món quà này, bạn cần liệt kê ra danh sách những bài hát mà mẹ yêu thích. Một chú ý nho nhỏ bạn có thể thêm vào những lời nhắn nhủ đầy yêu thương hoặc một điều gì đó là bí mật của hai mẹ con. Nếu làm đĩa nhạc hình, bạn có thể chạy những dòng chữ yêu thương, hình ảnh của mẹ và cả những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.
Những món quà ngọt ngào nhân ngày của Mẹ
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Đĩa nhạc này sẽ theo Mẹ bạn những lúc vui, lúc buồn, mệt mỏi hay nhứng lúc nhớ bạn nữa đấy. Một ý tưởng thật tuyệt vời phải không? Trong những bữa ăn, khi vào bếp, giặt đồ… bài hát Mẹ yêu thích vang lên sẽ khiến mẹ cảm động biết bao!
Album ảnh chan chứa kỷ niệm
Hãy tặng Mẹ những bức hình của Mẹ do chính tay bạn chụp. Tìm lại những hình ảnh kỉ niệm hay những khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình.
“Chộp” luôn những hình ảnh giản dị như lúc mẹ vào bếp, mẹ là đồ, gội đầu… Chắc Mẹ sẽ phì cười và cảm động lắm.
Một ngày ‘xả hơi’ với những địa điểm yêu thích
Sẽ rất tuyệt nếu bạn "hẹn hò" Mẹ đi gội đầu hay đi tập thể dục, dạo phố… Hãy tìm hiểu những nơi Mẹ hay đến, cùng Mẹ đến đó trò chuyện và tâm sự nhé. Nếu bạn muốn nói “Con yêu mẹ” hay thì thậm nằm trong vòng tay Mẹ thì cũng làm đi nhé.
Đưa Mẹ đến lớp học, CLB mà Mẹ yêu thích cũng là một ý tưởng không tồi. Hãy ghi tên Mẹ vào bảng danh sách lớp học đó để Mẹ có thời gian được thư giãn nhiều hơn.
Những món quà ngọt ngào nhân ngày của Mẹ
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Nếu bạn sống xa nhà, 1 cuộc nói chuyện qua điện thoại tình cảm và sâu lắng là món quà tuyệt vời. Món quà quý giá nhất đối với mỗi người phụ nữ chính là tình yêu thương của người thân dành cho mình.
Cho dù món quà của bạn là gì thì bạn hãy gửi gắm vào đó tình cảm chân thành nhất, bạn nhé. Hãy để ngày của Mẹ năm nay là ngày Mẹ bạn thấy mình hạnh phúc nhất.


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment