Wednesday, January 1, 2014

Pháo hoa bung nở đất trời cả nước: Năm mới 2014 đã đến!

Standard
Ở TP.HCM, đại lộ Đông Tây quanh khu vực đường hầm sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, đường Tôn Đức Thắng và trên các con đường trung tâm TP.HCM như Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng... kín biển người. Đúng 0g ngày 1-1-2014, pháo hoa rực nở đêm Sài Gòn se lạnh; lung linh trong hàng vạn ánh mắt ngước nhìn. Năm 2014 đã đến - với bao nhiêu ước mơ, niềm tin và hy vọng.







Trong khi đó, tại Nam Saigon, vào những giây cuối cùng của năm 2013 bước qua năm 2014, khoảng 10 ngàn người đã hội tụ về Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM cùng đếm ngược đồng hồ chào đón thời khắc đầu tiên của năm mới 2014 trong nền nhạc nước với ánh sáng laser nhiều hình tượng thú vị. Ngay sau đó, mọi người được chiêm ngưỡng một màn bắn pháo hoa chào mừng năm mới thật ấn tượng.

Trước đó, những màn trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ VN và Quốc tế  như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Minh Hằng, DJ Azam, nữ ca sĩ Andreea D, nghễ sĩ violin Sima, đoàn xiếc Cirque du Soleil... Khán giả còn được hòa mình vào một hành trình khám phá lễ hội của các châu lục qua màn diễu hành 5 đoàn xe hoa đại diện cho 5 châu lục cùng hơn 100 nghệ sĩ trong trang phục của các dân tộc trên thế giới.

 Trước đó, chương trình nghệ thuật biểu diễn “Đón chào năm mới 2014” đã diễn ra tại sân khấu nổi trên kênh Tàu Hũ – Bến Nghé, khu vực Cầu Móng, đường Bến Văn Đồn, Q.4, TP.HCM thu hút hàng ngàn người dân thành phố.

Chương trình có sự tham dự của ông Hứa Ngọc Thuần – Phó chủ tịch UBND TP.HCM cùng các lãnh đạo các sở ban ngành thành phố.

Mặc dù chương trình đến 22g mới bắt đầu nhưng từ 20g, hàng ngàn người dân đã đồ dồn về hai bên bờ cầu Móng phía Q.1 và Q.4 dẫn đến tình trạng kẹt xe trầm trọng trên đường đại lộ Võ Văn Kiệt và Bến Văn Đồn.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tạ Minh Tâm, Kyo York, Đoàn xiếc TP.HCM… Nhiều thể loại văn hóa nghệ thuật được biểu diển trên sân khấu nổi như: đờn ca tài tử, hát bội, nghệ thuật xiếc, trình diễn thời trang. Phía dưới dòng sông là những chiếc xuồng ba lá chở theo những đặc sản trái cây của vùng đất Nam Bộ trù phú.

* Ở Hà Nội, pháo hoa chào năm mới đã được bắn tại Quảng trường cách mạng tháng Tám trong tiếng hò reo của hàng ngàn người dân.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, hơn 800 nghệ nhân, diễn viên chuyên và không chuyên đến từ 8 huyện, thị xã và hàng ngàn người dân trên địa bàn đã về dự.

* Tại Huế, hơn 5.000 bạn trẻ chìm ngập trong những tiết mục nghệ thuật sôi động đã làm dịu đi bầu không khí giá lạnh để chào mừng năm mới 2014 và mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Đây là chương trình quy mô được tổ chức thường niên do Tỉnh Uỷ, UBND tỉnh và Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế phối hợp với Đại học Huế tổ chức.

ĐỨC LẬP - T.T.D - QUANG ĐỊNH - TIẾN THẮNG - NGỌC DƯƠNG


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment