Thursday, November 28, 2013

Tử vong vì vừa gọi điện vừa sạc iPhone

Standard

Người đàn ông 28 tuổi tại Thái Lan đã tử vong do chiếc iPhone phát nổ khi đang nói chuyện điện thoại.
Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận được nạn nhân chết khi đang nằm ở sàn nhà, trên tay cầm một chiếc iPhone 4s đang được sạc. Vết bỏng ở ngực và tay trái của nạn nhân cho thấy, chiếc iPhone đã cháy đến mức da của nạn nhân bị mắc kẹt với nó.

Người cha của nạn nhân cho biết, con trai của ông thường có thói quen cởi trần và ngủ dưới sàn nhà. Đêm trước đó ông nghe thấy một vài tiếng ồn từ chỗ của con trai mình nhưng chỉ cho rằng đó là do anh này mộng du. Sáng hôm sau ông mới phát hiện người con đã tử vong.

Theo kết luận ban đầu, nguyên nhân gây tử vong là do điện giật qua chiếc sạc của iPhone 4s. Chiếc sạc nạn nhân sử dụng không phải là phụ kiện chính hãng.

Bộ sạc được nạn nhân sử dụng có màu xanh trong khi bộ sạc chuẩn của Apple chỉ có màu trắng 

Trong thời gian qua, những vụ tử vong do sạc iPhone dởm đã được ghi nhận ở một số quốc gia như Trung Quốc, Anh và Mỹ.

 AloBacsi.vn
Theo Gia Bảo - VTC News

Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment