Monday, November 4, 2013

Đôi khi những suy nghĩ về sex khá chệch hướng sẽ khiến bạn mất hứng nửa chừng.

Standard
Làm sao để hiểu nó cho đúng?



Những "cuộc yêu" chất lượng sẽ khiến cả hai cùng thăng hoa

“Cậu bé” tự ti


Những tâm sự khó nói về sự phong độ, bản lĩnh dài ngắn của “cậu bé” khiến chàng và nàng đau đầu. Sự thật lại hoàn toàn ngược lại. “Cậu nhỏ” chỉ là yếu tố tiên quyết ban đầu cho việc khơi mào cuộc yêu, còn giữ được chất lượng “yêu đương” thế nào phải nhờ vào nghệ thuật của cả hai. Một người đàn ông cao to lực lưỡng chưa chắc đã “ngon lành” bằng một kẻ gầy gò, ốm yếu. Kẻ gầy ốm rất có thể ủ trong mình một ngọn lửa tuyệt đỉnh nhờ kỹ năng gối chăn thành thạo và dẫn dắt bạn tình vào mê cung tình ái điệu nghệ. Nhiều người đàn ông rất coi trọng kích thước “súng ống” của mình và họ xem đó là vấn đề sống còn để chứng tỏ bản lĩnh phái mạnh.

Bạn biết chưa?


Theo kết quả nghiên cứu trên tạp chí Asian Journal of Andrology (Trung Quốc), đàn ông có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón áp út (ngón đeo nhẫn) sẽ sở hữu “cậu bé” lớn hơn người có chỉ số ngược lại. Chiều dài ngón tay của Adam còn phản ánh sự tiếp cận với các tế bào sắc tố nam khi vẫn còn là bào thai trong bụng mẹ, qua đó bác sĩ sẽ biết được nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hormone, nội tiết tố, như bệnh ung thư tuyến tiền luyệt...

Cũng vì chuyện nhỏ, lớn, dài, ngắn đã khiến nhiều quý ông mất ăn mất ngủ và nuôi ý định đi phẫu thuật nối dài. Thực tế thì “cô bé” của Eva có một bản năng thu nhận rất thần kỳ, “đường hầm” sẵn sàng thu hẹp hay nới rộng ra để đón nhận “súng ống” một cách vừa vặn. “Cô bé” chỉ thực sự lỏng hay xộc xệch khi trải qua quá trình sinh nở, lúc này sự ôm khít không còn được hoàn hảo nữa do các cơ bị lỏng. Thực tế là quý ông không cần lo lắng “bảo bối” của mình có làm nên cơm cháo gì không. Cái họ cần quan tâm chính là nghệ thuật “yêu”, màn mở đầu, sự phong độ của “cậu bé” trong suốt quá trình xâm nhập đường hầm, những màn ve vuốt ngọt ngào mới là những thế mạnh chết người của chàng.


Đêm rằm bất an


Bạn sắp cưới chồng và hồi hộp cho một đêm tân hôn ngọt ngào trước mắt nhưng chợt thấy bất an khi được cô bạn thân rỉ tai: Nếu đêm tân hôn rơi vào đúng ngày rằm, mùng 1 hay ngày nhật thực, bạn dễ sinh ra em bé không hoàn hảo do làm “chuyện ấy” trái với quy luật thiên nhiên.


Không có một chứng minh nào cho rằng ngày trăng tròn, bầu không khí sẽ trở nên liêu trai ảnh hưởng đến mầm sống tương lai. Chuyện “đúc” ra những em bé khỏe mạnh hay ốm yếu đều dựa vào con giống và chất lượng trứng của bố mẹ. Sự thật chỉ ra rằng, đêm tân hôn bạn không nhất thiết phải vào cuộc để “trả bài” ngay. Áp lực cho một chuỗi ngày dài lo lắng cưới xin, chào hỏi quan khách khiến cơ thể cặp đôi căng cứng, không còn hết mình cho “chuyện ấy” nữa. Nếu “yêu” vào lúc này, đôi bạn dễ rơi vào tình trạng kiệt sức, hao hụt năng lượng. Chưa kể để chứng minh bản lĩnh đàn ông, nhiều chú rể đã ngã ngựa trên đường về đích vì tâm lý cao trào muốn chinh phục đường đua nhanh, gấp rút.


Tốt hơn hết, nếu cảm thấy cơ thể chưa sẵn sàng cho chuyện gối chăn, bạn có thể dời vào hôm sau khi cơ thể thực sự hồi phục, tràn đầy năng lượng. Ngày rộng tháng dài sẽ không bay đi đâu mất, bạn vẫn còn nhiều cơ hội để nếm trải cảm giác thần tiên của chuyện vợ chồng. Sự tươi tắn, hào hứng sẽ khiến cuộc yêu trở nên đẹp đẽ, giàu cảm xúc và chất lượng hơn rất nhiều. Và như bạn biết, yêu chất lượng sẽ khiến phụ nữ dễ hưng phấn, đạt đỉnh, sẵn sàng cho việc tạo ra những đứa con khỏe mạnh, xinh xắn.


Khoái cảm giúp đậu thai tốt



Chỉ khi có khoái cảm, bạn mới chắc chắn sinh ra em bé khỏe mạnh. Những đứa con khỏe mạnh không hẳn phụ thuộc vào sự lên đỉnh của bố mẹ. Tuy nhiên, không phủ nhận một cuộc yêu chất lượng, mang nhiều cảm giác thăng hoa sẽ khiến đàn ông dễ dàng đạt khoái cảm, kèm theo đó là lượng tinh binh được xuất quân ồ ạt, đưa tinh binh thật sự khỏe mạnh để tìm gặp nàng trứng. Với Eva, sự chạm đỉnh cũng khiến nàng hưng phấn bất ngờ và kết quả đậu thai đôi khi ngẫu hứng từ những lần lên đỉnh ngoạn mục như thế này.


“Ăn chay” thời bầu bì


Trong quá trình mang thai, vợ chồng bạn phải nhịn “mặn” và “ăn chay” cho đến khi sinh nở, vì chuyện gối chăn sẽ khiến bào thai ảnh hưởng, phát triển không khỏe mạnh và dễ khiến bạn bị sinh non.







Việc kiêng cữ “yêu” trong 9 tháng 10 ngày là một thiệt thòi lớn cho đôi vợ chồng. Nhiều phụ nữ mang bầu tỏ ra rất sung sức, bốc lửa, gợi cảm và chính họ còn ngạc nhiên về sự thay đổi lớn của cơ thể mình. 3 tháng giữa thai kỳ là lúc thai phụ cảm thấy khỏe khoắn và tràn trề năng lượng nhất, lúc này sự ốm nghén đã hết tấn công, bạn đã ăn uống trở lại bình thường, em bé trong bụng đã bám vững chắc trong bụng mẹ, thai vẫn chưa lớn lắm, mọi thứ trở nên tốt đẹp để bạn thấy mình yêu đời và say đắm với “chuyện ấy”. Đặc biệt sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể bà bầu khiến cho việc ham muốn yêu đương trỗi dậy hơn bao giờ hết, cửa mình tiết ra nhiều chất nhờn và huyết trắng hơn để sẵn sàng cho việc “yêu”.


Tuy nhiên càng về cuối thai kỳ, bạn càng nên cẩn thận khi làm “chuyện ấy”, lúc này tử cung đã lớn dần lên, căng ra và khá nhạy cảm với sự kích thích, co thắt. Bạn dễ sinh non nếu làm “chuyện ấy” mạnh mẽ. Tốt nhất, để vượt qua cảm giác ham muốn khi cận kề ngày sinh, bạn có thể “yêu” chồng bằng nhiều cách khác như vuốt ve, kích thích cậu bé...


Chữa trị khô hạn


“Cô bé” đang độ U.30 đầy sức sống, nhưng đáng tiếc thỉnh thoảng vẫn rơi vào tình trạng khô hạn, đau rát. Bạn quyết định cải thiện nó bằng cách tự chế các loại dầu bôi trơn để làm mướt cuộc yêu.





Vì ngại đến bác sĩ nên bạn đã chủ động tìm tới các loại dầu bôi trơn. Với suy nghĩ dầu gì cũng được, miễn nó trơn nhẹ, nhiều người đã sử dụng luôn dầu ăn, dầu oliu, dầu massage để cứu vãn tình thế nguy nan. Sự nhắm mắt làm liều này rất có thể đưa bạn đến viêm nhiễm nặng, ảnh hưởng tới cả chồng. Trên thị trường hiện có nhiều nhãn hiệu dầu bôi trơn dành cho một cuộc sex an toàn. Chất bôi trơn được chế tạo từ các chất thảo dược như lô hội bổ sung tạm thời chất ẩm cho vùng "tam giác vàng", giúp "cuộc yêu" diễn ra suôn sẻ hơn. Nhưng không phải Eva nào cũng gật đầu với gel bôi trơn này, khi dùng họ có cảm giác vật lạ xâm nhập vào bên trong cơ thể nên không tránh được cảm giác hồi hộp, phập phồng, và vì thế cuộc vui trở nên căng thẳng biến thành cuộc buồn.


Bạn có thể cải thiện tình hình căng thẳng, khô hạn, đau rát bằng cách mở nhạc nhè nhẹ, thoa một chút nước hoa mùi gợi cảm hoặc nhắc nhớ những ngày đôi bạn yêu nhau say đắm, bắt đầu bằng nụ hôn sâu và vuốt ve nhẹ nhàng cùng những lời thì thầm ngọt ngào. Khi “cô bé” vẫn chưa thực sự vào cuộc, bạn có thể dùng đến nước bọt, được xem là gel bôi trơn tự nhiên an toàn nhất.

Tiết lộ bất ngờ


Hầu hết động vật chỉ “yêu” nhau theo chu kỳ khi đến mùa sinh sản, phối ngẫu. Tuy nhiên, con người không phải là trường hợp duy nhất làm “chuyện ấy” theo cảm hứng. Cá heo và khỉ bonobo cũng sinh hoạt tình dục hoàn toàn theo cảm xúc và sự hứng thú, đi ngược hoàn toàn tiến trình sinh sản của hầu hết động vật trên quả đất này.


Gia Hân




Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa. http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment