Sunday, November 10, 2013

Ngày mai, học sinh Hà Nội, Nam Định, Nghệ An nghỉ học

Standard
Sở GD – ĐT Hà Nội, Nam Định, Nghệ An đã quyết định cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi cơn bão Haiyan đổ bộ vào đất liền.
Sáng nay, trước những diễn biến bất thường của cơn bão Haiyan, Giám đốc Sở GD - ĐT Nam Định đã gửi công điện khẩn số 2 yêu cầu các trường học, trung tâm trên địa bàn toàn tỉnh cho học sinh nghỉ học ngày thứ hai (11/11) và chủ động có kế hoạch dạy bù sau. Sở GD - ĐT yêu cầu các trường học thông báo học sinh và phụ huynh biết để quản lý con em mình.
Người dân Quảng Nam xây hầm chống bão Haiyan - Ảnh: Bàn Thạch.
Người dân Quảng Nam xây hầm chống bão Haiyan - Ảnh: Bàn Thạch. 

Tại Nghệ An, Sở GD - ĐT đã yêu cầu các trường cho học sinh nghỉ học ngày 11-12/11. Đồng thời, Sở cũng yêu cầu các trường chủ động bảo vệ tài sản và người, bảo quản an toàn tuyệt đối thiết bị, tài liệu hồ sơ của các nhà trường. Có kế hoạch sơ tán tài sản và bảo vệ người khỏi khu vực nguy hiểm. Cuối giờ chiều nay 10/11, Sở GD-ĐT Hà Nội cũng ra thông báo cho học sinh nghỉ học ngày mai 11/11. Theo đó, Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu các đơn vị, trường học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội cho học sinh nghỉ học ngày 11/11/2013 ( thứ hai ) những ngày tiếp theo Sở sẽ có thông tin chỉ đạo trên Website của Sở vào lúc 15h00 ngày 11/11/2013 và thông báo trên HTV và VTV1. Ngay sau khi nhận được thông báo này, các nhà trường bằng mọi biện pháp thông báo rộng rãi đến cha, mẹ học sinh về kế hoạch nghỉ học nêu trên. Trong trường hợp đặc biệt, nếu có học sinh nào chưa nhận được thông tin vẫn đến trường thì nhà trường cần phải bố trí lực lượng tổ chức tiếp nhận, quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn, thông tin cho gia đình đến đón. Thủ trưởng các đơn vị, trường học, Ban chỉ đạo phòng chống tai nạn thương tích của cơ sở huy động mọi nguồn lực tại chỗ chủ động xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống lụt bão, úng ngập, phương án tìm kiếm cứu nạn phù hợp với tình hình đặc điểm của đơn vị. Lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội cũng chỉ đạo các đơn vị cần bố trí lực lượng ứng trực 24/24 giờ để kịp thời xử lý tình huống khi thiên tai xảy ra, đặc biệt chú ý đối với những địa bàn thuộc vùng núi, vùng sâu, vùng xa, nơi gần ao hồ, sông, suối; có biện pháp bảo vệ tài sản của đơn vị khi xảy ra mưa lớn, bão, lụt. "Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, cán bộ, giáo viên và nhân viên", lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội nhấn mạnh. Các đơn vị trường học chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án dọn dẹp vệ sinh, phòng chống dịch bệnh, đảm bảo điều kiện giảng dạy và học tập bình thường tại nhà trường sau khi thiên tai xảy ra.
Phạm Thịnh


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment