Friday, November 29, 2013

Hàng trăm người vây chủ tiệm vàng vỡ nợ gần 170 tỷ đồng

Standard

Khi biết tin chủ tiệm vàng không còn khả năng chi trả với số nợ khổng lồ gần 170 tỷ, hàng trăm người đã kéo đến để đòi nợ.

Tối ngày 28/11, hàng trăm người dân ở nhiều nơi trong tỉnh Đồng Nai kéo đến vây tiệm vàng Ý Loan (quốc lộ 1A, KP.5, P. Tân Hòa, TP. Biên Hòa) để đòi nợ. Ứơc tính sơ bộ, chủ tiệm vàng đã vay mượn hàng trăm người với số tiền lên đến gần 170 tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày có một chủ nợ đến gặp chủ tiệm vàng Ý Loan để đòi số tiền trên 2 tỷ đồng. Chủ tiệm vàng cho biết không có tiền để trả. Bực tức, chủ nợ gọi điện cho một số “đàn em” kéo đến “dằn mặt”.

Người dân kéo đến tiệm vàng Ý Loan để đòi nợ.

Chủ tiệm vàng gọi điện cho lực lượng công an địa phương. Từ đây, tiệm vàng cũng tuyên bố vỡ nợ, không còn khả năng chi trả. Nhiều chủ nợ hay tin đã đã kéo đến tiệm vàng để đòi nợ khiến khu vực xôn xao. Lực lượng công an, dân phòng được huy động để bảo vệ, giữ trật tự.

Những chủ nợ cho biết, hầu hết đều cho chủ tiệm vàng Ý Loan vay số tiền lớn hàng tỷ đồng với lãi suất từ 1,5%-2,5%/tháng. Để tạo lòng tin, thời gian đầu chủ tiệm vàng luôn trả tiền lời đúng hạn. Vì vậy nhiều người đã sẵn sàng mang tiền đến để cho vay. Sau khi có tiền trong tay, chủ tiệm vàng cho vay lãi suất cao hơn để kiếm lời.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự.

Tiệm vàng Ý Loan là ngôi nhà 3 tầng nằm ngay mặt tiền quốc lộ 1A. Gia đình kinh doanh vàng bạc đã nhiều năm và có uy tín trong khu vực.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Theo Tri Thức


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment