Monday, November 11, 2013

Gia đình tìm thi thể chị Huyền ở quê bác sĩ Tường

Standard
Sau khi hết hy vọng tìm kiếm dưới nước, người nhà nạn nhân đã chuyển sang tìm kiếm trên cạn theo lời báo mộng.

Tối 10/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, hiện gia đình đã đổi hướng tìm nạn nhân trên cạn, theo hướng dẫn từ các nhà ngoại cảm và những người báo mộng.
Theo thông tin ông Quang chia sẻ, từ sáng sớm ngày 10/11, gia đình ông đã tập trung người đi về phía bắc sông Hồng, tìm ở địa điểm cách cầu Thăng Long 7km. Theo hướng dẫn, có thể thi thể nạn nhân Huyền ở một trong hai ngôi nhà hoang trên bờ. Tuy nhiên, không có ngôi nhà hoang nào và cuộc tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả mong muốn.
Ông Quang cho biết, bằng mọi giá phải tìm được xác chị Huyền.
Trước đó, một người dân tên Linh (Bắc Giang) liên lạc với ông Quang, kể về giấc mộng của mẹ anh Linh, được chị Huyền về báo mộng thi thể đã bị bác sĩ Tường chia làm 4 túi, phi tang tại nghĩa địa gần quê của bác sĩ Tường (Lý Nhân, Hà Nam).
Sau khi gia đình bàn bạc, gia đình đã quyết định cử một đoàn tìm kiếm, do ông Quang trực tiếp tham gia đến tận những nghĩa trang xung quanh khu vực nhà của Tường và nhiều xã xung quanh để tìm kiếm suốt một ngày nhưng cũng không thấy kết quả.
Tối 10/11, ông Quang chia sẻ: “Bằng mọi giá, dù chỉ là một tia hy vọng nhỏ nhất, mong manh nhất, chúng tôi cũng phải đưa cháu về". Hiện tình trạng sức khỏe của ông không được tốt do nhiều ngày qua quá vất vả trong việc tìm kiếm thi thể người cháu xấu số.
Một người thân của chị Huyền cho biết, cả gia đình đang hy vọng thi thể chị bị giấu ở trên cạn, bởi vì siêu bão khiến mưa nhiều, nước sông chảy nhanh, nếu còn ở dưới sông, chắc thi thể của chị chỉ trong đêm là ra đến biển.
Theo Đất Việt


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment