Saturday, November 23, 2013

Bác sĩ trưởng khoa nhi làm chết trẻ tại phòng khám tư

Standard

Theo thông tin từ phía gia đình cháu Nguyễn Đình Quân (16 tháng tuổi), ngày 19/11, gia đình đã đưa cháu đến phòng khám tư Hương Sơn để khám và điều trị vì bị ho. Tại đây, BS Phạm Anh Sơn - Trưởng Khoa Nhi BV Đa khoa Thường Tín đã trực tiếp tham gia khám cho cháu Quân. Qua nhận định, ông Sơn cho biết cháu Quân bị viêm phổi nên cần phải tiêm và cấp thuốc về nhà uống.
Sau đó bác sĩ Sơn đã tiêm một mũi cho cháu và có thử qua phản ứng rồi kê đơn thuốc về nhà uống. Tối hôm đó, cháu Quân đỡ ho và ăn ngủ như bình thường. Nhưng hôm sau gia đình muốn chữa trị dứt điểm nên vẫn đưa cháu đến phòng khám Hương Sơn tiêm tiếp mũi thứ hai.
Trong lần tiêm thứ 2 này, ông Sơn không tiến hành bước thử nghiệm xem cháu Quân có bị sốc thuốc hay không mà đã tiến hành tiêm luôn cho cháu bé. Khi gia đình có thắc mắc thì ông Sơn đã thử vào hôm qua rồi.
Tuy nhiên, khi tiêm xong mũi thứ 2, lúc gia đình đưa cháu Quân ra tới cửa phòng khám thì thấy cháu Quân có biểu hiện rù đi, sùi bọt mép. Lúc này, gia đình mới hoảng quá bế cháu Quân quay ngược trở lại vào trong phòng khám. Thay vì đưa cháu lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu, ông Sơn lại giữ cháu Quân lại truyền nước và tiêm tiếp 1 mũi nữa.
NÓNG 24h: Bác sĩ trưởng khoa nhi làm chết trẻ tại phòng khám tư | Nóng 24h, Lốc xoáy, Bác sĩ làm chết trẻ, Chết cứng trong phòng trọ, Cháy zone 9

Gia đình cháu Quân đau buồn trước sự ra đi của cháu

Đên khi không thấy cháu Quân có biểu hiện hồi tỉnh thì ông Sơn mới bảo gia đình gọi xe đưa lên Bệnh viện Nông nghiệp cấp cứu nhưng cháu Quân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Vụ việc hiện đang được cơ quan CA điều tra, làm rõ. Đặc biệt, trước đây ông Sơn cũng đã từng làm chết một cháu bé tại phòng khám của mình nhưng không hiểu sao phòng khám không giấy phép trên vẫn vô tư hoạt động.

Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment