Thursday, November 28, 2013

3 bé mầm non ăn phải chất thông cống trong lớp học

Standard
Để biết chất lạ các cháu ăn phải cô giáo Hậu đã lấy chất thông cống để trong tủ đựng đồ ra thử thì thấy cay và tê lưỡi….

Ngày 27/11, các bác sĩ ở BVĐK Phổ Yên – Thái Nguyên cho biết đang cấp cứu 3 cháu bé bị ngộ độc trong tình trạng lưỡi cay rát, miệng sưng vù vì ăn phải chất lạ trong lớp học.

Danh tính của 3 cháu bé này là Nguyễn Đức Nghĩa, Trần Công Vinh, Hoàng Văn Huy hiện đang học trường mầm non Phúc Thuận II, Điểm trường Quân Xóm, thuộc xã Phúc Thuận (Phổ Yên – Thái Nguyên)

Chị Bùi Thị Huyền – phụ huynh của cháu Nguyễn Đức Nghĩa, kể lại: “Vào khoảng 9h30 ngày 27/11, tôi nhận được tin con mình ăn phải chất lạ trong lớp học, đang bị ngộ độc. Khi tới trường, tôi đã thấy cô Hậu ( giáo viên lớp của Nghĩa) đang cho 3 cháu Nghĩa, Vinh và xúc miệng…”.

Tuy nhiên, 3 cháu vẫn liên tục kêu cay và rát lưỡi. Thấy triệu chứng con và những cháu cùng ăn phải chất lạ có biểu hiện xưng miệng nên chị Huyền liền thông báo cho phụ huynh của 2 cháu còn lại đưa đi cấp cứu tại BVĐK Phổ Yên.
3 trẻ học mần non đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa Phổ Yên do ăn phải chất lạ.

3 trẻ học mần non đang phải điều trị tại
                                              bệnh viện đa khoa Phổ Yên do ăn phải chất lạ
Các bác sĩ ở bệnh viện cung cấp, do các cháu ăn phải chất độc nên gây ra dị ứng. Hiện các cháu được các bác sĩ tiêm và cho uống thuốc giải độc, 3 cháu nhỏ vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa nhi của bệnh viện.

Chị Nguyễn Thị Hà, phụ huynh của cháu Hoàng Văn Huy cho biết: “Tôi đang đi làm ở dưới Hà Nôi thì nhận được thông tin từ nhà trường nên phải về gấp. Cháu Huy là bị nặng nhất trong số 3 cháu, hiện giờ cháu vẫn bị sưng môi và rộp lưỡi nên không ăn được gì, thỉnh thoảng mới uống được ít sữa tươi, từ chiều tới giờ cháu hay bị đi ngoài…

Sau khi sự việc xẩy ra cô các cô giáo đã xác định chất lạ mà các cháu ăn phải là do cháu Nguyễn Văn Định lấy được từ trong tủ đừng đồ trong lớp học rồi mang ra chia cho 3 bạn cùng lớp.
Cháu Hoàng Văn Huy vẫn còn bị xưng miệng và rộp lưỡi.

Cháu Hoàng Văn Huy vẫn còn bị xưng miệng và rộp lưỡi

Để biết chất lạ các cháu ăn phải cô giáo Hậu đã lấy chất thông cống để trong tủ đựng đồ ra thử thì thấy cay và tê lưỡi.

Tuy nhiên, cô Đỗ Thị Khanh - Hiệu trưởng trường mầm non Phúc Thuận II lại nói rằng, "Trong ngày hôm nay nhà trường không nấu ăn cho trẻ, tại trường mầm non không hề có loại thuốc tẩy rửa nào là viên màu trắng. Chúng tôi chỉ mua sunlight về để lau chùi nhà vệ sinh".

Đồng thời, cô Khanh cũng từ chối trả lời về trách nhiệm của nhà trường trước sự việc, và chỉ đồng ý cung cấp tiếp thông tin khi mời được cả phụ huynh và các em học sinh đến gặp trực tiếp.


AloBacsi.vn
Theo Dương Hưng - Đất Việt

Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment