Sunday, October 13, 2013

Đớn đau, chồng đay nghiến vợ mất trinh

Standard
Em đã cố gắng làm một người vợ tốt nhưng anh luôn đay nghiến em chuyện mất trinh.
Chị Thanh Bình thân mến!

Em và chồng em đã cưới nhau được 7 năm. Hai vợ chồng em đã có 2 đứa con (1 bé gái, 1 bé trai). Trước khi lấy nhau, em có yêu một người khác được 2 năm nhưng vì gia đình em không đồng ý nên em đã chia tay người đó và yêu người tiếp theo đó là chồng em bây giờ. Khi đến với chồng em thì em cũng đã kể cho chồng em biết là em và người yêu trước đã có quan hệ tình dục với nhau. Chồng em vẫn chấp nhận để yêu và cưới em.

Cưới nhau về 7 năm trời, chồng em ít khi có ở nhà ngoài giờ làm việc ra anh ấy hay đi đánh bóng, nhậu nhoẹt và đi chơi với bạn cả nam lẫn nữ. Nhưng vẫn quan tâm đến vợ con bằng lời nói rất hay. Nhưng vừa rồi em có nhắc đến người yêu cũ em đã có bạn gái là cô giáo dạy con của bọn em. Khi về nhà thì chồng em nổi ghen tuông chửi bới em, còn tình cảm với người yêu cũ.

Khi vợ chồng em cưới nhau thì em đã mang bầu được 3 tháng rồi mới cưới. Chồng em thường nói, cưới em như vớt em từ đầm bùn lầy đen tối lên mà em còn không biết mà còn hay ghen tuông và nói lại chồng. Anh nói cưới em về là một nỗi nhục lớn của gia đình anh, vì em đã có quan hệ với người yêu cũ. Anh cưới em vì em đã lỡ mang bầu, chứ không phải vì tình yêu. Từ khi lấy chồng về đến giờ em chưa bao giờ nghĩ tới chuyện lăng nhăng hay phản bội chồng em cả. Em chỉ biết đi làm và về nhà chăm con. Vậy mà chồng em không hiểu cho em mà còn nghi ngờ tình cảm của em, còn nói em là lừa chồng em nữa.



Trước khi cưới em đã nói với anh chuyện mình không còn trong trắng và anh chấp nhận. Em cứ ngỡ rằng anh đã bao dung và tha thứ cho em (Ảnh minh họa)

Ở trong gia đình ba mẹ chồng thì hà khắc, chồng em lại không quan tâm đến em, chỉ biết đi làm và giải trí. Đến tối về lại ngủ rồi sáng lại đi. Từ ngày em sinh con đứa thứ 2 đến giờ, chồng em ngủ riêng vì phòng quá hẹp. Khi nào chồng em muốn quan hệ vợ chồng thì vào quan hệ xong lại ra chỗ nằm khác. Còn em chỉ biết đến nhu cầu chồng muốn, chứ em có muốn quan hệ với chồng thì cũng chịu vì em còn mắc con nhỏ 9 tháng tuổi nữa. Nên từ ngày sinh con đến giờ vợ chồng em đã có khoảng cách rồi, giờ cộng thêm việc này nữa nên 2 vợ chồng em giống như ly thân vậy.

Em buồn lắm, nhưng không biết phải làm sao, nhiều lúc nghĩ muốn bỏ đi nhưng thương 2 đứa con của em. Giờ đi em cũng không biết phải bấu víu vào đâu, vì em làm ra tiền ít còn chồng em làm ra nhiều tiền hơn em, em sợ đi thì sẽ khổ cho 2 con của em. Cưới nhau 7 năm trời, em tưởng chồng em yêu em và bỏ qua quá khứ của em, nhưng đến ngày hôm nay em mới hiểu ra được là chồng em cưới em không phải vì tình yêu.

Em buồn và thất vọng nhiều lắm!

Chị hãy cho em một lời khuyên cho đúng với, giờ em đang phân vân nhiều mà không biết phải làm sao? Có phải chồng em có người khác ở bên ngoài nên đối xử với em phải không chị?

Trả lời:

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng em là một người phụ nữ đau khổ khi bị chồng đay nghiến chuyện quá khứ. Em đã cố gắng làm một người vợ tốt nhưng chồng em không trân trọng sự cố gắng của em mà luôn mang sai lầm trong quá khứ của em ra để dày vò, hành hạ em.



Em rất khổ tâm khi bị chồng đay nghiến chuyện quá khứ (Ảnh minh họa)

Câu chuyện của em có lẽ cũng là bi kịch mà nhiều người phụ nữ lấy chồng khi không còn trong trắng phải trải qua. Đó thực sự là một nỗi đau mà bất cứ người vợ nào cũng cảm thấy xót xa khi phải trải qua nhất là khi họ đang từng ngày, từng giờ cố gắng để trở thành một người vợ tốt, chăm lo cho chồng, cho con. Chị nghĩ rằng vấn đề bây giờ là em nên nói thẳng cho chồng em biết. Em và chồng nên có một buổi ngồi lại và nói rõ ràng mọi chuyện. Em không thể âm thầm chịu đựng mãi như thế được. Sự nhẫn nhục của em sẽ không bao giờ khiến anh ấy hiểu ra sai lầm của mình. Em hãy nói cho anh ấy biết tình cảm của em dành cho anh ấy là như thế nào và những tổn thương mà anh ấy gây ra cho em. Đồng thời, em hãy yêu cầu anh ấy dừng lại những hành động thiếu suy nghĩ như vậy nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Sau này con các em lớn lên, các con sẽ nghĩ gì khi bố luôn đay nghiến mẹ chuyện quá khứ?

Em cũng cần đề cập cả đến chuyện gần gũi vợ chồng. Nó cũng là một cách để tình cảm của cả hai ấm nóng hơn. Sống trong cùng một nhà mà như ly thân thì khó lòng để cho vợ chồng thêm yêu nhau, hiểu nhau và thông cảm cho nhau được. “Chuyện ấy” cũng là một cách để làm tăng tình cảm vợ chồng.

Nếu như anh ấy không thay đổi, vẫn tiếp tục tái diễn tình cảnh đó, em có thể tạm thời đề nghị xin ly thân một thời gian. Sự xa cách sẽ cho cả hai thời gian, không gian để suy nghĩ lại. Anh ấy nếu thực sự trân trọng gia đình, trân trọng tổ ấm thì cảm giác xa vợ, xa con sẽ làm cho anh ấy nhận thức được vấn đề. Còn nếu như anh ấy là một người quá ích kỉ, vĩnh viễn không chịu thay đổi thì có lẽ em nên tính cho mình một con đường khác. Sự cam chịu cả đời sẽ không thể nào khiến em hạnh phúc được. Các con em sau này lớn lên trong một gia đình như vậy cũng không phải là điều tốt đẹp.

Hi vọng rằng những điều may mắn sẽ đến với em! Chúc mẹ con em mạnh khỏe, hạnh phúc!


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa. http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment