Monday, May 27, 2013

Vì sao MobiFone chọn ‘bom tấn’ Samsung để biệt đãi khách hàng?

Standard
Theo MobiFone, khách hàng doanh nghiệp đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm di động công nghệ cao cho công việc và giải trí hàng ngày nên hãng này đã đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá 20% cho đối tượng này khi mua điện thoại Samsung Galaxy S4.

MobiFone cho biết, chương trình ưu đãi lần này hướng tới 2 đối tượng khách hàng chính. Đối tượng thứ nhất là những thuê bao trả sau phát triển đứng tên doanh nghiệp, tổ chức hoặc đứng tên cá nhân là cán bộ công nhân viên. Theo đó, khi đăng ký tham gia chương trình, những thuê bao này sẽ được ưu đãi mua máy Samsung Galaxy S4 với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ được công bố chính thức bởi Công ty điện tử Samsung tại thị trường Việt Nam đầu tháng 5 vừa qua.
Các thuê bao sẽ phải cam kết sử dụng gói cước áp dụng riêng cho chương trình trong vòng 12 tháng. Cụ thể, mỗi tháng khách hàng sẽ phải trả mức cước phí cố định 200.000 đồng, nhận được 2.000 phút gọi miễn phí nội mạng (tính cho các cuộc gọi dưới 10 phút) và sử dụng 2Gb dung lượng dữ liệu miễn phí. Như vậy, khách hàng sẽ được mua máy rẻ hơn khoảng hơn 3.200.000 so với giá máy bán lẻ trên thị trường trong khi chỉ phải trả khoảng 2.400.000 được sử dụng Internet và gọi nội mạng với dung lượng lớn trong vòng 1 năm. Đối tượng thứ 2 đủ điều kiện tham gia chương trình là những tổ chức hoặc doanh nghiệp có trên 20 thuê bao sử dụng mạng MobiFone. Theo quy định của chương trình, mỗi tổ chức hoặc doanh nghiệp này sẽ nhận được quyền mua ưu đãi máy điện thoại Samsung Galaxy S4 với giá thấp hơn 20% so với giá của nhà cung cấp công bố trên thị trường. Gói ưu đãi dành cho đối tượng này không bao gồm yêu cầu cam kết sử dụng gói cước.
Cũng theo chương trình này, thời gian các khách hàng có thể đăng ký mua máy Samsung Galaxy S4 từ ngày 12/4/2013 và công ty đã chính thức giao máy cho khách hàng bắt đầu từ ngày 13/5 vừa qua. Hiện tại, chương trình vẫn được áp dụng nên các khách hàng doanh nghiệp của MobiFone vẫn có thể tiếp tục đăng ký mua và sở hữu dòng điện thoại đang rất “hot” này.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc MobiFone tung ra các chương trình ưu đãi khách hàng doanh nghiệp theo hình thức ưu đãi mua smartphone kèm sử dụng gói cước của nhà mạng đang đi đúng xu thế tiêu dùng hiện nay. Các hãng bán lẻ lớn tại Việt Nam cho hay là hiện có tới 50% điện thoại bán ra của họ là smartphone. Mới đây, ông Vaughan Ryan, Giám đốc Quản lý quốc gia Nielsen Việt Nam (hãng hàng đầu về nghiên cứu thị trường) cho biết hiện có tới 30% thuê bao di động của Việt Nam đang sử dụng smartphone. Trong một cuộc khảo sát của hãng này hồi cuối năm 2012 thì có tới 50% số người đang sử dụng 3G tại Việt Nam nói sẽ đổi smartphone trong vòng 6 tháng tới. “Số thuê bao di động ở Việt Nam đã lớn hơn nhiều so với dân số, người dùng cũng ngày càng tăng mức truy cập Internet di động thông qua các thiết bị như máy tính, smartphone, tablet. Thậm chí hiện nay, đến bà nội trợ cũng có thiết bị công nghệ và sử dụng thiết bị cho việc tìm hiểu hàng hóa, mua sắm” ông Vaughan Ryan nói.
Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc của MobiFone cho biết: “Việc “bắt tay" với Samsung để ưu đãi cho các thuê bao của mình vì Samsung là hãng sản xuất điện thoại hàng đầu với nhiều sản phẩm đang có sức hút lớn trên thị trường công nghệ thế giới. Đây được xem là sự kết hợp của hai thương hiệu danh tiếng - MobiFone tại thị trường trong nước và thương hiệu Samsung trên thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên MobiFone kết hợp với một công ty sản xuất thiết bị di động để đưa ra gói dịch vụ và thiết bị đầu cuối với mức ưu đãi lớn cho khách hàng”.
Trước đó, MobiFone đã đưa ra một số chương trình như hợp tác với Blackberry để đem lại nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam một nhà mạng hợp tác với đối tác để có giá ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua sản phẩm được cho là "bom tấn" của năm 2013 là Samsung Galaxy S4.
Vẫn theo ông Nguyễn Đình Chiến, sở dĩ MobiFone chọn sản phẩm Samsung Galaxy S4 bởi chương trình này tập trung vào đặc quyền dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Đối tượng khách hàng này có nhu cầu xử lý các công việc và giải trí trên các sản phẩm công nghệ cao như các dòng smartphone, máy tính bảng. Do đó, MobiFone đã quyết định lựa chọn sản phẩm smartphone cao cấp là Samsung Galaxy S4 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của lớp khách hàng này. Chương trình ưu đãi lần này được đưa ra với mục đích để khách hàng doanh nghiệp của MobiFone có có ưu đãi đặc quyền và được trải nghiệm với những gói dịch vụ hấp dẫn kèm với sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. Nhiều khách hàng của MobiFone đã rất quan tâm đến chương trình này ngay từ trước khi sản phẩm "bom tấn" Galaxy S4 được bán ra.
MobiFone cũng cho biết thêm, sau chương trình hợp tác này với Samsung, MobiFone cũng sẽ nghiên cứu để triển khai các chương trình khác tương tự để đưa tới nhưng khách hàng doanh nghiệp những trải nghiệm mới về những dòng Smartphone hoặc máy tính bảng cao cấp khác nhau kèm gói cước trong thời gian tới.
Ngày 3/5 vừa qua, Samsung đã chính thức bán sản phẩm "bom tấn" trong năm 2013 của mình là Galaxy S4. Tại thị trường Việt Nam. Samsung vừa công bố giá bán chính thức của Galaxy S4 là 15,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay vừa được Samsung trình làng hồi giữa tháng 3 vừa qua. Việt Nam là một trong những nước đầu tiên chính thức mở bán Galaxy S4, cùng với Mỹ và Anh. Kể từ khi chính thức ra mắt vào hồi tháng 3, Samsung Galaxy S4 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và nhận được sự mong đợi lớn từ những người hâm mộ.

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment