Friday, May 3, 2013

Thầy cô 9X ‘cute’ hơn cả học trò

Standard
Không chỉ lôi cuốn học sinh bằng vẻ ngoài “cute” những thầy cô giáo này còn khiến teen mê mẩn bởi sự trẻ trung, gần gũi của mình.
Trần Minh Tây – thầy giáo dạy Văn của teen Hồng Đức
Trần Minh Tây. (Nguồn ảnh: trang MXH của nhân vật)
Trần Minh Tây là giáo viên trẻ của trường Hồng Đức. Thầy giáo 9X này khiến teen có ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên bởi sự thận thiện và vẻ ngoài khá dễ thương. Về chuyên môn, Tây là giáo viên Ngữ Văn, nhưng hiện tại đang phụ trách các tiết học ngoài giờ của học sinh từ lớp 6 đến lớp 11, công tác Đoàn và quản lý lớp nội trú.
Thầy giáo này có vẻ ngoài rất dễ thương. 
Hình ảnh dễ thương của thầy giáo 9X Trần Minh Tây khiến học trò có thiện cảm ngay lần gặp đầu tiên. Vì vậy , thầy giáo trẻ này đã không ít lần nhận được lời tỏ tình của những cô học trò. Để từ chối khéo léo, Minh Tây thường lồng ghép chủ đề tình yêu học đường vào những tiết hoạt đông ngoài giờ, qua đó giúp các em bày tỏ suy nghĩ và cũng thể hiện quan điểm của bản thân mình.
Thầy giáo 9x luôn được học trò yêu mến vì sự gần gũi và biết lắng nghe. 
Chính nhờ vào sự gần gũi luôn quan tâm và lắng nghe học trò, thầy giáo 9X Trần Minh Tây ngày càng được học sinh Hồng Đức yêu mến và tin tưởng hơn. Nhắc đến Tây là các bạn ở đây nhớ đến ngay hình ảnh của một thầy giáo 9X có vẻ ngoài dễ thương nhưng luôn biết cách chia sẻ với học trò như một người anh lớn trong gia đình có đông anh em. 

Nguyễn Trần Trung Quân – ca sĩ kiêm thầy giáo dạy nhạc
Nguyễn Trần Trung Quân. (Nguồn ảnh: trang MXH của nhân vật) 
Bên cạnh vai trò là một ca sĩ trẻ trên các sân khấu, ít ai biết rằng chàng trai 20 tuổi Nguyễn Trần Trung Quân còn là một giảng viên thanh nhạc trẻ trung và tâm lý. Trung Quân hiện đang làm thầy của rất nhiều tài năng trẻ, trong đó có thành viên Min xinh đẹp của nhóm nhảy cover đình đám St.319.
 Luôn thu hút khán và và các học trò bởi nụ cười thân thiện.
Đối với Trung Quân hai vai trò ca sĩ và giáo viên đều thú vị. Bởi ca sĩ được đứng trên sân khấu cống hiến cho khán giả, còn giảng viên dạy hát thì cái thú vị là được luyện tập khả năng truyền đạt, kiến thức âm nhạc, và đặc biệt là rèn luyện tính cẩn thận, cần cù và nghiệt ngã hơn.
Trung Quân hiện đang làm thầy của rất nhiều tài năng trẻ, trong đó có
thành viên Min xinh đẹp của nhóm nhảy cover đình đám St.319 
Antei Nguyễn – thầy giáo dạy nhảy trưởng thành từ khu ổ chuột 

Antei Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Thịnh, sinh năm 1994 tại TP.HCM, từng là thành viên nhóm nhảy Sacred. Antei đã đoạt giải nhất trong nhiều cuộc thi như Hip hop Supernova Showcase, Yamaha Freestyle (2008), Hip hop in The City 1 (2008 và 2009), Ring Masterz 1 và 2 (2009 và 2011), Sneak show Freestyle 1 và 2 (2009 và 2011), Block Party Hà Nội Rock City (2011), M4me Freestyle (2011), One Love 2vs2 (2012).
Antei Nguyễn. 
 Trong chương trình So You Think You Can Dance rất nhiều thí sinh là học trò của Antei Nguyễn.
Sau khi ra Hà Nôi từ năm 14 tuổi, Antei đã làm rất nhiều nghề để tự nuôi sống bản thân, và quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình. Khi đã thành danh, chàng trai này trở thành thầy giáo dạy nhảy hiphop tại trung tâm của vũ công nổi tiếng Hà Lê. Được biết, trong chương trình So You Think You Can Dance rất nhiều thí sinh là học trò của Antei Nguyễn. Hiện tại, Antei Nguyễn đã quay về Sài Gòn, và được nhạc sĩ Thanh Bùi mời về dạy nhảy tại trung tâm của anh. 

Phan Hồng Anh – cô giáo dạy Toán từng là hoa khôi
Phan Hồng Anh. 
Phan Hồng Anh là cựu học sinh chuyên Toán của trường PTTH Amsterdam. Cô gái xinh đẹp này từng 12 năm liền đoạt học sinh giỏi, đoạt giải khuyến khích cuộc thi Olympic Hóa năm lớp 11, là đồng thủ khoa đầu vào của lớp tài năng Toán, Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2008.
Cô gái xinh đẹp Hồng Anh hiện là giáo viên dạy Toán của THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. 
Trong suốt 4 năm đại học, Hồng Anh luôn có thành tích học tập tốt và giành được học bổng của khoa, trường, các tổ chức lớn. Hiện nay Hồng Anh đã tốt nghiệp đại học và trở thành giáo viên dạy toán của một trong những trường chuyên "đỉnh" nhất Việt Nam.
Cô giáo xinh đẹp này luôn được học trò yêu mến. 
Không chỉ tài năng, Phan Hồng Anh còn “hút hồn” học trò bởi vẻ xinh đẹp của mình. Cô gái này từng là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009 (Imiss Thăng Long).

www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments:

Post a Comment