Friday, May 3, 2013

Muốn sinh thêm con mà không phải mang thai với chồng

Standard

Từ lâu tôi và chồng không có bất kỳ quan hệ hữu hình nào mặc dù ở cùng nhà. Tôi thèm khát có đứa con của riêng mình, mong muốn đưa bé giống con trai tôi nhưng lại không muốn nó dính đến chồng. Tôi không thể có con với người không còn tình yêu và tôn trọng.
Tôi tên Khánh Linh, năm nay 38 tuổi, thành đạt trong sự nghiệp; độc lập về tài chính, về suy nghĩ và mối quan hệ với chồng. Chúng tôi có cuộc hôn nhân "đồng sàng dị mộng" kéo dài 8 năm qua. Tôi và anh khác biệt hoàn toàn về suy nghĩ, quan điểm, sinh lý, nguyên nhân do sự chênh lệch về trình độ và tính chất công việc.

Chúng tôi có con trai 8 tuổi, tôi yêu quý và nuôi dạy bé rất kỹ. Cuộc sống tôi mấy năm qua là công việc và niềm vui bên con. Anh có nhiều mối quan hệ bên ngoài, tôi có chứng cứ, cũng nhiều lần mong muốn ly hôn nhưng anh không chấp nhận và tôi vì thương con. Có lẽ anh muốn giam cầm chứ không hề yêu hay cần tôi. Cuộc hôn nhân thật địa ngục, cuộc sống u ám.
Con trai xem tôi như niềm hạnh phúc, niềm tin, điểm tựa vững chắc. Cháu gần như không quan tâm sự tồn tại của ba. Tôi đang chăm chút con trai từng chút về tri thức, nhân cách. Con càng lớn, tôi càng già, trong tôi trỗi dậy nỗi lo lắng nếu mình có chuyện gì, con còn ai là người thân, rồi sự cô đơn, lẻ loi nữa, tôi không chịu nổi. Vả lại tôi cũng muốn mình có thêm 1-2 con nữa để gia đình đông vui, sau này tuổi già bớt hiu quạnh...
Từ lâu tôi và chồng không có bất kỳ quan hệ hữu hình nào mặc dù ở cùng nhà. Tôi thèm khát có đứa con của riêng mình, mong muốn đưa bé giống con trai tôi nhưng lại không muốn nó dính đến chồng. Tôi không thể có con với người không còn tình yêu và tôn trọng. Đôi khi tôi ước có thể sử dụng tế bào của con trai để tạo ra em nó, hoặc thụ tinh nhân tạo, bằng cách gì đó mà tôi không biết được người cho tinh trùng và nguồn gốc đứa bé. Tôi không muốn có phiền phức về sau.

Tôi không quan tâm chồng sẽ xử tôi thế nào vì anh cũng không muốn có con. Điều tôi lo lắng nhất là hành động của mình có ảnh hưởng đến tương lai và suy nghĩ của con trai sau này không? Có lần tôi hỏi cháu "Nếu em bé của con sau này không phải con của ba mà là con của một thiên thần thì sao? Bé nói là con vui, muốn có em và mẹ". Không biết việc làm này có ảnh hưởng gì về tâm lý của đứa bé sau này? Tất nhiên, tôi đủ bản lĩnh và điều kiện để chăm lo, dạy dỗ cho các con tốt. Xin quý độc giả góp ý kiến.


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment