Tuesday, April 23, 2013

Phát hiện thêm những lợi ích của dừa

Standard
Khám phá thêm về loại quả vốn rất quen thuộc với con người này. Chúng ta sẽ phát hiện thêm nhiều ích lợi không ngờ của món trái cây vẫn được xem là những "chiếc giếng" trời.Thúc đẩy việc giảm cân: Dùng dầu dừa nguyên chất thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, dẫn tới việc cơ thể tự đốt cháy năng lượng, tiêu hao mỡ thừa, góp phần làm giảm trọng lượng cơ thể.
Phát hiện thêm những lợi ích của dừa

Phát hiện thêm những lợi ích của dừa

Người ta không biết rõ xuất xứ, nguồn gốc của trái dừa nhưng những lợi ích từ loại quả này mang lại thì được các nhà nghiên cứu đánh giá là rất tốt cho sức khỏe. Cây dừa được người ta mệnh danh là cây của sự sống.
Kèm theo những lợi ích về mặt sức khỏe, dừa còn được gọi là loại quả giàu chất béo, không chứa hàm lượng calori cao trong thành phần sữa và kem dừa. Dầu dừa được coi là loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe với 3 công dụng chủ yếu như sau:
- Thúc đẩy việc giảm cân: Dùng dầu dừa nguyên chất thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, dẫn tới việc cơ thể tự đốt cháy năng lượng, tiêu hao mỡ thừa, góp phần làm giảm trọng lượng cơ thể.
- Bảo vệ sức khỏe: Dầu dừa nguyên chất là một trong những nguồn axit béo dồi dào của thiên nhiên. Loại axit này có tác dụng hình thành và duy trì hoạt động của hệ thống miễn dịch trong cơ thể.
- Giữ gìn nét thanh xuân: Dầu dừa nguyên chất là một nguồn axit lauric tuyệt vời. Đây là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hoá sớm và các dấu hiệu thoái hóa của cơ thể. Dầu dừa được coi là loại mỹ phẩm làm đẹp hiệu quả, rất tốt cho da.
Bạn có biết
Mỗi năm có hơn 20 tỉ trái dừa được ra đời. Dầu dừa vẫn được xem là loại dầu thực vật hàng đầu trên thế giới, cho đến khi dầu đậu nành ra đời và chiếm vị trí này vào những năm 1960.
Một bát cùi dừa nạo nhỏ không đường chứa khoảng 25 gram chất béo và 280 calori.
Dầu dừa nguyên chất
Dầu dừa nguyên chất được biết đến như một loại thực phẩm ích lợi, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể và có thể được dùng để chữa trị các bệnh có liên quan đến tuyến giáp.
Một nhóm có tên là Sambu đã nghĩ ra phương pháp sản xuất tinh chất dầu dừa. Kết quả là loại dầu dừa nguyên chất hữu cơ này có thể được sử dụng trong nấu ăn, chế biến món salad hoặc là thưởng thức như một món ăn riêng biệt.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

0 comments:

Post a Comment