Tuesday, June 26, 2012

Hệ thống e-mail theo tên miền

Standard

Hệ thống e-mail theo tên miền là một hệ thống e-mail dùng riêng được cài đặt để người sử dụng có được địa chỉ e-mail dạng ten_nguoi_dung@ten_mien.com (hoặc @ten_mien.com.vn ...).

Những lợi ích khi sử dụng e-mail theo tên miền riêng:
1. Được hỗ trợ kỹ thuật khi gặp các sự cố gửi / nhận e-mail. có thể sẽ được các chuyên viên kỹ thuật giải thích rõ ràng rằng tại sao e-mail mà gửi đi lại bị trả về chẳng hạn.
2. Sử dụng các tính năng bảo mật  thông tin như chữ ký điện tử, mã hóa nội dung e-mail... Điều này giúp việc giao dịch qua e-mail trở nên an toàn & tin cậy. Không ai có thể nhân danh để gửi cho đối tác của một e-mail.
3. Gia tăng tính nhận biết trong hệ thống nhận dạng thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp hay đơn giản là làm cho e-mail của trông "PRO" hơn.
4. Hạn chế tình trạng nhận e-mail không mong muốn - thư rác (spam).
5. Không có khoảng chờ (delay) trong thời gian chuyển phát e-mail. Thông thường, nhất là những dịch vụ e-mail miễn phí dó có quá nhiều người sử dụng trên cùng một dịch vụ nên số lượng e-mail mà máy chủ xử lý rất "khủng khiếp", phải tới một thời gian nhất định thì e-mail mới tới lượt nên sẽ rất bực mình khi cần gửi một e-mail thật nhanh.
6. Thời gian truy cập web-mail hay tải e-mail về máy tính cá nhân nhanh. sẽ càng cảm thấy nhanh hơn khi thường xuyên gửi nhận e-mail có file đính kèm.
Nhược điểm duy nhất so với các hệ thống e-mail miễn phí lớn trên thế giới như Yahoo, Gmail... là dung lượng lưu trữ thấp hơn. Các nhà cung cấp dịch vụ e-mail theo tên miền thường đưa ra dung lượng lưu trữ thấp nhằm tăng tốc độ phục vụ & an toàn cho hệ thống máy chủ của họ.
Một hệ thống e-mail theo tên miền riêng chất lượng cao được đánh giá bằng các tiêu chí sau:
1. Máy chủ phục vụ cho dịch vụ e-mail độc lập. Tức là máy chủ đó không dùng chung cho đồng thời nhiều dịch vụ tiêu tốn tài nguyên khác như web, cơ sở dữ liệu... để đảm bảo các giao dịch e-mail được thông suốt.
2. E-mail gửi đến các hệ thống e-mail lớn trên thế giới không bị đánh dấu spam, bulk...
3. Có khả năng ngăn chặn spam bằng các tiêu chuẩn quốc tế.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment