Friday, March 2, 2012

Tắm sông, 3 nữ sinh lớp 8 chết đuối

Standard

 Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 29/2, tại khu vực bờ kè sông Ba thuộc thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên).

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là: Phùng Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thị Yến Nhi, Nguyễn Thị Phượng, cùng 14 tuổi và cùng ở xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa.
Ông Nguyễn Ngọc Tính, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Hòa, có mặt tại hiện trường cho biết, cả ba học sinh đuối nước đều là học sinh lớp 8A2, Trường THCS Nguyễn Thế Bảo.
Sau khi tan giờ học nghề tại Trung tâm dạy nghề của huyện, ba học sinh này cùng hai em khác học cùng lớp là Phạm Thị Hảo, Lê Thị Thuý Hằng, rủ nhau ra bờ kè sông Ba để chơi. Trong khi 5 học sinh nữ trong nhóm xuống sông tắm và đùa giỡn, một em đã rơi xuống vực sâu.
Ngay lập tức, cả 4 học sinh nữ còn lại nhảy xuống vực cứu bạn nhưng cũng bị dòng nước cuốn trôi. Lúc đó, 4 học sinh nam trên bờ đã nhảy xuống cứu bạn, nhưng chỉ cứu được 2 người.
Theo ông Võ Đình Liêm, Trưởng công an xã Hoà Thắng, đến 15h30 cùng ngày, thi thể 3 học sinh xấu số đã được tìm thấy. Đây đều là những học sinh khá giỏi, trong đó em Thảo có hoàn cảnh khó khăn, đang sống cùng bà ngoại./.
T.H/VOVonline


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment