Friday, March 2, 2012

Google phát hành tạp chí kinh doanh trực tuyến miễn phí

Standard
Trong các hoạt động của mình ở Anh và Ireland, Google mới phát hành một tạp chí trực tuyến hàng quý miễn phí mang tên "Think Quarterly".
Google nói, "trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, chúng ta cần phải có thời gian để suy ngẫm".
Số Think Quarterly đầu tiên đã phát hành miễn phí trên mạng, với chủ đề về dữ liệu, bao gồm cả dữ liệu về bệnh béo phì, dữ liệu về bệnh liệt dương, quá tải dữ liệu và dữ liệu mở.

Think Quarterly ra mắt hôm 21/3/2011, "là công cụ truyền thông duy nhất tập hợp một số trí tuệ hàng đầu thế giới để thảo luận về những vấn đề lớn các doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt", trang Twitter của tạp chí cho biết.

Lý do Google dành riêng số Think Quarterly đầu tiên cho dữ liệu là để "giữa một núi thông tin, làm thế nào bạn có thể tìm thấy những số liệu cần thiết  giúp phát triển doanh nghiệp của bạn? Chúng tôi hy vọng rằng bạn tìm thấy cảm hứng, những hiểu biết sâu sắc, và nhiều hơn nữa trong Think Quarterly", ông Matt Brittin, Giám đốc điều hành của Google ở Anh & Ireland nói.

Số thứ hai của Think Quarterly sẽ phát hành trong tháng 5/2011, tiếp theo là tháng 7/2011 (số thứ ba) và tháng 10/2011 (số thứ tư)

(Theo PCworld)


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment