Friday, March 2, 2012

Google nâng cấp ứng dụng Google Desktop

Standard
Ngày 7/3, Google cho công bố bản nâng cấp mới của ứng dụng Google Desktop cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác, đặc biệt là giao diện "trong suốt" như Vista.

Bản thử nghiệm Google Desktop v.5 bao gồm chức năng tìm kiếm tệp tin trên ổ cứng (desktop search), thanh sidebar và những tiện ích nhỏ - Google Gadgets... tất cả đều mang kiểu dáng thiết kế mới nhằm tối ưu hoá môi trường làm việc cho người dùng.
Những tính năng khác trong bản Google Desktop v.5 còn bao gồm chức năng "Preview", cho phép người dùng có thể nhanh chóng xem qua tài liệu mà không cần mở chúng ra. Ngoài ra, mức độ bảo mật cũng được nâng cao hơn, Google sẽ cảnh báo bất cứ khi nào người dùng nhấn vào các đường liên kết từ tài liệu, e-mail hoặc IM có thể dẫn tới địa chỉ website độc hại.
Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất trong Google Desktop v.5 chính là thanh sidebar mới, giống giao diện của Windows Vista, trong đó chứa các ứng dụng nhỏ như lịch làm việc, RSS tin tức, thông tin thời tiết... Google đã thiết kế lại rất nhiều tiện ích nhỏ để chúng phù hợp với thẩm mĩ và sở thích người dùng.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment