Saturday, April 30, 2011

Vụ hai xác chết trên căn gác gỗ: Nạn nhân tự sát

Standard
Ngày 29.4, thượng tá Nguyễn Hoàng Khanh, Đội trưởng Đội điều tra các vụ trọng án chưa rõ tội phạm (Đội 9), thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM, cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định cái chết của bà Chu Thị Thu Hằng (SN 1961) và con gái Trần Vương Hằng Nga (SN 1989) tại nhà số 188/2K Cao Đạt, P.1, Q.5 là do tự sát.
>> Hai xác chết trên căn gác gỗ
Theo thượng tá Khanh, qua công tác khám nghiệm tử thi và hiện trường, cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân tự sát bằng thuốc. Tuy nhiên, loại thuốc mẹ con bà Hằng dùng để tự sát là gì thì vẫn đang được giám định. Hiện thi thể của hai nạn nhân đã được giao cho gia đình an táng.
Trước đó, trên căn phòng được khóa chặt từ bên trong bằng dây thép, nơi hai thi thể đang trong thời kỳ phân hủy được phát hiện, các điều tra viên tìm thấy nhiều lọ thuốc sử dụng dở dang còn để vương vãi.
Trao đổi với chúng tôi về cái chết của hai nạn nhân, ông Trần Vương Thống (chồng bà Hằng) cho biết, bà Hằng có nhiều biểu hiện không bình thường, hay lảm nhảm bằng một thứ ngôn ngữ lạ kỳ...
Hiện Công an TP.HCM chuyển giao toàn bộ hồ sơ vụ việc để Công an Q.5 xử lý theo thẩm quyền.

0 comments:

Post a Comment