Saturday, April 30, 2011

Giật mình với thiếu nữ 2 năm không tẩy trang

Standard
Chỉ vì muốn giữ hình tượng hoàn hảo của mình, một thiếu nữ 20 tuổi ở Hàn Quốc đã không hề tẩy trang trong suốt 2 năm và kết quả là làn da cô đã trở nên nhăn nheo như một phụ nữ 40.

Được biết, trong suốt 2 năm qua, ngày nào Peidami (tên nhân vật đã được thay đổi) cũng tự trang điểm thật kỹ càng cho khuôn mặt của mình và chiếc gương chính là vật bất ly thân của cô, thậm chí khi đi ngủ cô cũng không xóa lớp phấn son trên mặt.
Mẹ của Peidami cho biết thực ra từ nhỏ cô đã có khuôn mặt xinh đẹp, mọi người đều gọi cô là nàng công chúa nhỏ, thế nhưng từ sau khi đi học trang điểm về, cô bỗng dưng bị nghiện "tô vẽ", không lúc nào là không "trát" phấn son lên mặt, vì thế mà làn da của cô đã bị tổn thương nặng. Mặc cho người thân khuyên nhủ thế nào đi chăng nữa cô cũng nhất định không chịu nghe.
Cho tới khi các bác sỹ phát hiện da mặt của Peidami không khác gì da của phụ nữ ở vào tuổi trung niên, Peidami mới hoảng hốt "gỡ bỏ mặt nạ" và chấp nhận thay đổi cách trang điểm. Chính cô cũng không nhận ra khuôn mặt không trang điểm trong gương của mình. Tuy nhiên, một số người nghi ngờ rằng việc Peidami 2 năm không tẩy trang chỉ là nói quá, không đáng tin.
Sầm Hoa (Theo Chinanews)

Khuôn mặt của Peidami trước(trái) và sau khi tẩy trang (Ảnh: Chinanews)

0 comments:

Post a Comment