Saturday, April 30, 2011

Cô gái bị truy sát lúc nửa đêm từng đi tù vì cướp tài sản

Standard
Cô gái bị truy sát lúc nửa đêm từng đi tù vì cướp tài sản
 Bước đầu, cơ quan công an làm rõ, cô gái đi taxi bị nhóm thanh niên truy sát, bắn chết trên xe rạng sáng 29/4, từng bị đi tù 3 năm về tội hành hung và cướp tài sản.
Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 1h sáng 29/4, khi đang cùng bạn đi taxi trên phố Xã Đàn, Nguyễn Thị Liên (SN 1991, ở Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị một nhóm thanh niên truy sát. Sau khi ép chiếc taxi vào lề đường, nhóm thanh niên đi xe máy đập vỡ cửa kính taxi, rút súng nhằm thẳng mặt Liên bắn, khiến cô gái gục tại chỗ.
 
Chiếc taxi bị truy sát rạng sáng 29/4.


Liên được người bạn đi cùng đưa đi cấp cứu song đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do bị bắn một phát đạn hoa cải xuyên thấu thái dương ở cự ly gần, dẫn đến vỡ hộp sọ.
Tay phải của nạn nhân bị mất một ngón, nguyên nhân có thể là do lấy tay che đầu khi bị bắn. Hiện ngón tay vẫn chưa được tìm thấy. Máy điện thoại di động của Liên cũng đã bị mất.
Hiện tài xế điều khiển chiếc taxi trên đang được cấp cứu, sức khỏe còn rất yếu nên cơ quan điều tra vẫn chưa khai thác được gì từ người này.
Xác minh nhân thân nạn nhân Nguyễn Thị Liên, bước đầu cơ quan công an làm rõ: năm 2007, Liên từng bị bắt vì tội hành hung và cướp tài sản. Cô gái trẻ đã phải lĩnh 3 năm tù giam; mãn hạn tù vào tháng 8/2010.
Tiến Nguyên

0 comments:

Post a Comment